สามล้ออยุธยา
- สาร (messages)
เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว
ใช้แหล่งท่องเที่ยวภายในจังหวัดอยุธยา เช่นวัด ปราสาท มาเป็นภาพประกอบบนรถสามล้อ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดอยุธยาและแสดงถึงความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวภายในจังหวัดอยุธยา
- รูปแบบการสื่อสาร (form)
การใช้รูปภาพประกอบ
รถสามล้อ
- วิธีการสื่อสาร (how to communicate)
ใช้รูปในการสื่อสารเป็นหลัก ให้เห็นถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆภายในจังหวัดอยุธยา
- เป็นการสื่อสารแบบตรงหรืออ้อม (direct or indirect communication)
เป็นการสื่อสารทางตรง แสดงให้เห็นถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆภายในจังหวัด
- กลุ่มเป้าหมาย (target group)
นักท่องเที่ยว
- ความเชื่อมโยงทางสังคม วัฒนธรรม ความเชื่อ เศรษฐกิจ การเมือง ฯลฯ (relationship)
เป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว
- ผล (result)
ทำให้รู้สึกอยากเที่ยวไปในทุกสถานที่ และชมความงดงามของสถาปัตยกรรมไทย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น